แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

แบบบ้านที่เรารู้จักกันนั้น ส่วนใหญ่จะถูกออกแบบในรูปทรงสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนักเมื่อเทียบกับความงามของตัวบ้าน แถมยังตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้านพักอาศัย

แบบบ้านที่เรามานำเสนอให้ชมวันนี้ เป็นแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ยกพื้นเล็กน้อย โทนสีเทาสวยงามทันสมัย ขนาดกะทัดรัด ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 500000 บาท ขนาดของบ้านประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงและเฉลียงหน้าบ้าน รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นเล็กน้อย หลังคาเป็นแบบเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท เสาหน้าบ้านเป็นเสากลม ผนังหน้าบ้านที่อยู่ใต้ฝ้าเพดานกรุด้วยไม้ฝาสีน้ำตาลสวยงามลงตัว ผนังภายนอกบ้านตกแต่งโทนสีเทาอ่อน ประตูและหน้าต่างเป็นแบบกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ด้านหน้าบ้านเป็นเฉลียงกว้างขวาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล มีชุดโต๊ะเก้าอี้ทำจากไม้เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหรือต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านมีห้องโถงกว้างขวาง ตกแต่งโทนสีเหลืองสดใส พื้นปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลเข้ม ตกแต่งฝ้าเพดานเป็นแบบฝ้าเรียบสีขาว มีไฟซ่อนดูทันสมัย พร้อมติดหน้าต่างกระจกโดยรอบ ทำให้อากาศในบ้านไม่อับชื้น และยังมองเห็นวิวทิวทัศน์นอกบ้านได้อย่างชัดเจน

ประตูของห้องนอนเป็นแบบประตูสำเร็จรูปสีขาว

ในส่วนของห้องนอนตกแต่งเรียบง่าย ผนังฉาบเรียบทาสีเหลือง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลเข้ม หน้าต่างทำด้วยกระจกอลูมิเนียม ทำให้อากาศในห้องนอนถ่ายเทได้สะดวก

ห้องน้ำตกแต่งโทนสีขาว ผนังห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายดอกไม้ พื้นห้องปูกระเบื้องลายสีฟ้าน้ำเงิน ติดตั้งสุขภัณฑ์พร้อมใช้งาน

เป็นยังไงกันบ้างคะกับไอเดียแบบบ้านสวยๆหลังนี้ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถง สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านของตนเองได้นะคะ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณจากที่มา: เพจ nok kaibaan