แบบบ้านโมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

ความสมบูรณ์แบบ” เกิดจากการที่รวบรวมสิ่งเล็กๆน้อยเข้าด้วยกันจนตกผลึกกลายเป็นรูปแบบที่สมบูรณ์ อย่างการสร้างบ้านก็เหมือนกัน ก่อนที่จะออกมาเป็นบ้านหนึ่งหลังต้องใช้หลายๆอย่างมารวมกัน จนกลายเป็นบ้านสวยสมบูรณ์ในไลฟ์สไตล์ที่เราชื่นชอบ

บ้านในฝันหลังนี้เป็นของคุณ Prae Phaingkhwan Parsons ที่สร้างสำเร็จเรียบร้อยด้วยงบรวมค่างของและค่าแรงช่าง 950,000 บาท แบบบ้านเป็นสไตล์โมเดิร์นขนาดชั้นเดียว องค์ประกอบภายในได้แก่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง และหน้าบ้านสร้างระเบียงเป็นจุดพ้กผ่อน

ตัวบ้านยกพื้นสูงพอประมาณ ลักษณะภายนอกของผนังทาทับด้วยสีเทาออนกับเข้มสลับกัน บริเวณใต้ชายคาเลือกใช้ไม้ฝาเฌอร่าและติดตั้งช่องลมระบายอากาศ หลังคาบ้านต่างระดับเป็นทรงเพิงแหงนมุงเมทัลชีท ระเบียงหน้าบ้านมีประตูเปิดออกมาจากภายใน ซึ่งล้อมรอบด้วยเหล็กระแนงสีดำ ส่วนตรงพื้นปูทับด้วยกระเบื้องอย่างดี

ประตูกระจกหน้าบ้านฝั่งเฉลียงที่มีบันได เปิดเข้ามาภายในจะเห็นกับห้องโถงกว้างที่เหมาะสำหรับเป็นที่รองรับแขกในบ้าน หรือทำกิจกรรมร่วมกัน พื้นห้องปูทับด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว ผนังสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยวงกบสีดำ ฝ้าหลุมมีไฟเรืองแสงสีเหลืองตรงขอบเพื่อให้มีสีสัน ส่วนข้างๆสร้างเป็นห้องนอนประตูไม้

ห้องครัว มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ตั้งอยู่โซนด้านหลัง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายโทนน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เคาน์เตอร์ที่ก่อไว้ใช้งานมี 2 ตัว โคมไฟที่แขวนห้อยลงมาช่างสวยหรู ครัวนี้สะดวกต่อการทำอาหาร สามารถเปิดระบายอากาศได้ทั้งทางหน้าต่างและประตูไม้สีขาวที่เปิดออกไปหลังบ้าน

ห้องน้ำทั้งสองห้องน่าเข้าใช้งาน ห้องแรกมีพื้นต่างระดับ ปูทับด้วยกระเบื้องสีเทา ผนังห้องกรุทับด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาวคาดด้วยสีดำ ส่วนอีกห้องก็แต่งเป็นสไตล์เดียวกัน ติดตั้งกระจกใสเพื่อกั้นโซนอาบน้ำ แต่ละห้องมีช่องลมขนาดใหญ่ และสุขภัณฑ์ที่หลากหลาย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านโมเดิร์นโทนสีเทาหลังนี้ ที่สร้างให้สวยหรู น่าอยู่ มีฟังก์ชันการใช้งานครบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนทุกยุควัย สำหรับใครที่มีแผนจะสร้างบ้านและอยากได้บ้านสไตล์นี้ไปครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Prae Phaingkhwan Parsons