แบบบ้านโมเดิร์น โทนสีเทา พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ในเมื่อทุกสิ่งมีชีวิตบนโลกใบนี้ไม่ว่าจะเป็นคน หรือ สัตว์ ต่างก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัวเป็นของตนเอง ดังนั้นการมีบ้านสักหลังถือเป็นเรื่องราวที่ดีมากในชีวิต เพื่อให้ผู้อ่านมีบ้านที่สวย น่าอยู่ เราจึงขอนำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดีย

โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 850,000 บาท ขนาดพื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โถงนั่งเล่น และระเบียงหน้าบ้าน เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อนและเทาเข้ม ด้านหน้าบ้านมีระเบียงกว้างขวาง ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาวเข้าได้ดีกับสีผนังบ้าน ดูสวยงามทันสมัย

ระเบียงหน้าบ้านมีขนาดกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีเทา ต่อเติมให้มีที่นั่งระเบียงพร้อมกั้นด้วยราวเหล็กสีดำ เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหรือต้อนรับแขก เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยหินเทียมโทนสีน้ำตาล พร้อมติดตั้งโคมไฟเพื่อให้ส่องสว่างยามค่ำคืน

ด้านในห้องโถงมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งผนังด้วยโทนสีเขียวอ่อนดูอบอุ่น พื้นปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบฝ้าหลุมมีไฟซ่อนดูทันสมัย ให้บรรยากาศที่อบอุ่น ติดตั้งหน้าต่างบานขนาดใหญ่มองเห็นวิวทิวทัศน์นอกบ้านได้อย่างชัดเจน

ในส่วนของห้องนอนตกแต่งเรียบง่าย ผนังห้องฉาบเรียบทาสีฟ้าเข้ม พื้นห้องนอนปูด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาลอ่อน อากาศในห้องนอนถ่ายเทได้สะดวกเพราะติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใหญ่รอบด้าน

ห้องครัวออกแบบไว้กว้างขวาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ก่อเคาน์เตอร์รูปตัวแอลพร้อมติดตั้งซิงค์ล้างจานด้านบน ชั้นล่างเคาน์เตอร์เป็นตู้เก็บอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัว ติดตั้งหน้าต่างเพื่อระบายกลิ่นจากการทำอาหาร

ห้องน้ำมีการแบ่งโซนแห้งโซนเปียกอย่างชัดเจน ตกแต่งเน้นโทนสีเทา มีหน้าต่างระบายอากาศ ติดตั้งสุขภัณฑ์พร้อมใช้งาน

นับได้ว่าเป็นแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบได้สวยงามลงตัว เลือกใช้โทนสีเทาทันสมัย ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 850000 บาท พื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านของตนเองได้นะคะ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : คุณแอน สินทรัพย์