แบบบ้านโมเดิร์น ออกแบบลงตัว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

ยุคสมัยที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วมีอิทธิพลต่อการสร้างบ้านของมนุษย์ โดยผู้คนสมัยใหม่ชอบความเรียบง่าย สะดวกสบายและรวดเร็ว จึงเป็นที่มาของการได้รับความนิยมของบ้านสไตล์โมเดิร์น เพราะทรงบ้านดังกล่าวตอบโจทย์เหล่านั้นได้เป็นอย่างดี

สำหรับบ้านโมเดิร์นที่จะพาทุกท่านไปรู้จักในวันนี้ เป็นบ้านสวย น่าอยู่ ภายในมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องโถง ห้องครัว รวมไปถึงระเบียงหน้าบ้านที่เหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อน ในการสร้างบ้านหลังนี้ใช้งบอยู่ที่ 1 ล้านบาท จากผลงานของ บี.บอส.เอ็นจิเนียริ่ง ศูนย์รับออกแบบบ้านและก่อสร้าง โดยมีพิกัดก่อสร้างตั้งอยู่ที่ บ้านบ่อฟ้า ตำบลหนองหัววัว อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร

บ้านหลังนี้ยกพื้นสูง ผนังภายนอกเน้นแต่งด้วยสีเทา บริเวณใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝาน้ำเงิน และบริเวณด้านหน้าแต่งเสริมด้วยกระเบื้องน้ำตาล หลังคาบ้านดีไซน์ให้เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงเมทัลชีท ส่วนฝ้าชายคาแต่งขอบด้วยสีส้มสดใส บันไดหน้าบ้านมีขนาดกว้าง ส่วนนระเบียงสร้างม้านั่งไว้รอบๆ แขวนโคมไฟสวยห้อยลงมาตามฝ้าเพดาน และติดตั้งระแนงยาวสีส้มระหว่างเสา

ประตูเข้าบ้านและหน้าต่าง เลือกใช้บานกระจกที่ทันสมัย เปิดใช้งานง่าย เมื่อเปิดเข้ามาภายในจะเห็นเป็นห้องโถงขนาดกว้าง สำหรับพื้นปูทับด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังแต่งด้วยสีเทา ดูสบายตา และเข้ากับฝ้าหลุมขอบสีชมพู และตรงกลางแขวนโคมไฟสวยหรู ห้องโถงนี้มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง สว่าง อากาศปลอดโปร่ง เหมาะอย่างยิ่งเพื่อใช้เป็นที่พักผ่อนรวมตัวกัน หรือรองรับแขกที่มาเยือน

ต่อมาเป็นห้องครัว มีขนาดพอเหมาะ กะทัดรัด พื้นห้องปูทับด้วยกระเบื้องลายไม้น้ำตาลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผนังทาทับด้วยสีเทาอ่อนและเข้ม ส่วนเคาน์เตอร์ทรงตัวแอลที่สร้างไว้ ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ โดยที่ด้านบนติดตั้งซิงค์ล้างจานสแตนเลส สำหรับผนังบริเวณนั้นกรุทับด้วยกระเบื้อง และติดตั้งเครื่องดูดควันขนาดใหญ่ที่พร้อมใช้งาน

ห้องน้ำ มีอยู่ด้วยกัน 2 ห้อง โดยตกแต่งคล้ายๆกัน สำหรับประตูห้องเลือกใช้เป็นบานกระจก พื้นห้องต่างระดับ และปูทับด้วยกระเบื้องโทนสีเทากับน้ำตาล ตามผนังกรุทับด้วยกระเบื้องลายสวย พื้นที่ใช้สอยของห้องมีขนาดกว้าง และแขวนโคมไฟสวยห้อยลงมาจากฝ้าเพดาน

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกแบบและสร้างออกมาได้อย่างลงตัว ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบ อยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

เบอร์โทรติดต่อ : 086-211-4384
ขอบคุณที่มา: เพจ บี.บอส.เอ็นจิเนียริ่ง ศูนย์รับออกแบบบ้านและก่อสร้าง