แบบบ้านโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

บ้านคือหัวใจและรากฐานที่มั่นคงของชีวิต ทุกคนทำงานอย่างหนักหน่วงเพื่อให้ได้เงินมาสร้างบ้าน ใช้พักอาศัยอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข ดังนั้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งแนวทางให้กับคนที่มีแผนจะสร้างบ้าน จึงอยากนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ให้รู้จัก

บ้านโมเดิร์นหลังนี้แต่งแต้มด้วยโทนสีฟ้าที่โดดเด่น ตัวบ้านมีถูกออกแบบและสร้างได้อย่างลงตัว ฟังก์ชันภายในครบ ได้แก่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง และห้องครัว จบด้วยงบ 1.2 ล้านบาท จากผลงานของ ธนกฤต การโยธา

บรรยากาศรอบบ้านเย็นสบาย เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่เขียวจี บ้านหลังนี้ยกพื้นสูง หลังคาทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังมุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำเงิน ผนังบริเวณใต้ชายคากรุทับด้วยไม้เฌอร่า ตัวบ้านสีฟ้า ถูกแต่งขอบเสาด้วยสีขาว และฐานที่ยกสูงด้วยสีน้ำเงิน

ลานบ้านฝั่งที่สร้างบันได ล้อมรอบด้วยระแนงสีขาว ภายในปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา บันไดขึ้นบ้านมีหลายขั้น ปูทับด้วยกระเบื้องโทนสว่าง และสร้างราวจับสแตนเลสที่แข็งแรง

ตัวระเบียง โดดเด่นด้วยระแนงยาวสีส้ม รอบๆกั้นด้วยสแตนเลสและติดตั้งม้านั่งไว้เป็นจุดพักผ่อน ระเบียงนี้มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง กระเบื้องปูพื้นโทนสีขาวมีลวดลายที่สวยงาม ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ที่ฝ้าเพดานให้สว่าง พร้อมใช้งานในยามค่ำคืน

ประตูหน้าบ้านเป็นกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ เปิดเข้ามาภายในจะเห็นเป็นห้องโถงรับแขก ที่พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายสวย ผนังสีเทาอ่อนแต่งขอบล่างด้วยไม้แถบสีขาว ฝ้าเพดานหลุมซ้อนชั้น มีโคมไฟช่อตรงกลางช่องส่วนทางเดินในห้องมีขนาดกว้าง สว่าง

ห้องนอนประตูไม้วงกบสีดำ ภายในออกแบบเน้นความเรียบง่าย แต่งผนังด้วยสีเทาแบบห้องโถง แต่ฝ้าเพดานใช้เป็นแบบเรียบ มีไฟดาวน์ไลท์ตามจุดต่างๆ หน้าต่างกระจกที่ผนัง แขวนผ้าม่านยาวสีเทา และติดตั้งมุ้งลวดไว้ เพื่อช่วยป้องกันการเข้ามาของสัตว์ร้าย

ห้องครัว กระเบื้องปูพื้นลายไม้มีลักษณะที่โดดเด่น เคาน์เตอร์ครัวสีดำช่างตัดกับผนังได้อย่างชัดเจน ซึ่งด้านบนติดตั้งซิงค์ล้างจานไว้ ส่วนด้านใต้ออกแบบให้เป็นตู้เก็บของ นำมู่ลี่สีน้ำตาลมาติดตั้งที่หน้าต่างเพื่อช่วยกันแสงแดด

ห้องน้ำทั้งสอง ประตูห้องมีลวดลายที่น่ารัก ห้องแรกปูพื้นกันลื่นด้วยกระเบื้องน้ำตาล ผนังโซนล่างเป็นสีดำและด้านบนเป็นสีขาว ห้องที่สองใช้กระเบื้องหลากสี ตรงกลางก่อผนังกั้นโซนอาบน้ำ และติดตั้งสุขภัณฑ์ที่ครบครัน

และหลังบ้าน มีประตูไม้ พร้อมก่อบันไดไว้เป็นอีกหนึ่งช่องทางเข้า-ออกบ้านได้อย่างสะดวก

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านหลังนี้ บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวโทนสีฟ้า ที่ภายในมีฟังก์ชันครบ จบด้วยงบก่อสร้าง 1.2 ล้านบาท สำหรับใครที่มีแนวโน้มจะสร้างบ้าน และชื่นชอบสไตล์ดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

สนใจติดต่อสอบถาม: 085-4411200

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ฟ้าใส ยังมีดาว