แบบบ้านโมเดิร์น ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 470000

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน อาจจะด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ใช้เวลาในการก่อสร้างไม่นาน และเป็นบ้านที่เหมาะกับคนงบน้อย ตัวบ้านโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในบ้านได้

บ้านหลังนี้ออกแบบให้มีระเบียงพักผ่อนนอกบ้าน หรือใช้สำหรับต้องรับแขกที่มาเยือน และมีบันไดทางเดินขึ้นบ้านอยู่ตรงหน้าบ้านเลย ส่วนผนังของบ้านทาด้วยสีเหลือง ซึ่งมีความโดดเด่นและสวยงาม กลมกลืนกับธรรมชาติรอบบ้านได้ดี ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 0.5 เมตร หลังคาเป็นแบบทรงเพิงแหงน มีรูระบายอากาศ ทำให้ภายในบ้านเย็นสบาย

สำหรับภายในบ้านประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงกลาง ซึ่งตัวบ้านมีขนาด 6*6 เมตร ห้องน้ำกับห้องครัว ขนาด 3*3 เมตร ส่วนหน้าบ้านมีขนาด 2.5*3 เมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 470,000 บาท

ภาพระหว่างก่อสร้าง

ซึ่งเป็นบ้านของคุณ คน ปอนปอน

ทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “เผื่อใครชอบสีสดใส จัดจ้าน”

เริ่มทาสีให้ได้เห็น

ภาพบรรยากาศภายในบ้าน

ภายในบ้านก็เลือกตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองเหมือนกัน

ส่วนห้องครัว ตกแต่งด้วยโทนสีเขียว มองแล้วสบายตา

มีหน้าต่างสำหรับระบายอากาศในขณะทำอาหาร

สำหรับห้องครัวมีประตูด้านหลังอีกหนึ่งประตู

ห้องนอน

ห้องโถง เลือกตกแต่งด้วยโทนสีส้มอ่อน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการสร้างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่มีโครงสร้างโดดเด่นและสวยงาม เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่มีงบน้อย ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 470,000 บาท ซึ่งงบประมาณในการการสร้างบ้านแต่ละหลังขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น ราคาวัสดุ ค่าแรงช่างแต่ละพื้นที่ สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านของตนเองได้นะคะ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : คน ปอนปอน